Er žaš?

Er žaš bara ég eša er žetta bara vitleysa?

 

Af hverju finnst mér Sarah Jessica Parker ósköp kynžokkafull stelpa?

Hśn į aušvitaš sżna slęmu daga, eins og viš öll.

Er žaš kynžokki, aš vera alltaf ęšislega sętur og helst meš sķlikonbrjóst, aš detta ķ sundur og ganga į pinnahęlum allan lišlangan daginn?

Madonna er lķka žessum lista og Sarah  Oh.

Ég veit ekki betur en aš Sarah Oh hafi veriš valin ein af fallegustu konum heims?

Er žaš ekki žaš sama, aš vera fallegur og kynžokkafullur?

 

Ęji, ég hreinlega veit ekki hvaš ég veit. 


mbl.is Sarah Jessica Parker laus viš kynžokka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband